Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Nissan xay dung nha may thu ba tai Mexico

Theo công bố của hãng xe Nhật Bản, Nissan sẽ đầu tư khoảng 2 tỷ USD để xây dựng nhà máy mới tại Aguascalientes, Mexico "Sốc" với BYD F0 theo phong cách Hello Kitty - Hỏi: Xin hỏi, loa siêu trầm là loại loa gì? Loa chiếm vị trí thế nào trong bộ dàn âm thanh?

Nissan vừa mới công bố về kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 3 tại Mexico vào cuối năm tới. Theo hãng xe Nhật Bản, kế hoạch này nhằm cung cấp các mẫu xe cho thị trường Mỹ và cả các quốc gia Nam Mỹ. Việc xây dựng nhà máy thứ 3 tại Mexico nằm trong điều khoản hiệp định thương mại được ký kết giữa Mexico và Nissan cách đây không lâu.

Mục đích của kế hoạch này nhằm cắt giảm sự phụ thuộc xe nhập khẩu từ Bắc Mỹ và đạt được mục tiêu sẽ có 85% xe được sản xuất trong nước được bán ra vào năm 2015.

"Mexico là một thị trường vô cùng quan trọng cho sự phát triển của Nissan tại Châu Mỹ", ông Carlos Ghosn, Chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành của Nissan Motor chia sẻ. "Cùng với nhà máy mới của chúng tôi ở Brazil, nhà máy tại Aguascalientes là một trụ cột vô cùng quan trọng trong chiến lược của chúng tôi để đảm bảo việc tăng doanh số và thị phần của Nissan trên toàn Châu Mỹ".

Theo dự kiến, nhà máy này sẽ tạo ra khoảng 3000 việc làm trực tiếp và khoảng 9000 việc gián tiếp thông qua các nhà cung cấp bộ phận.
Theo autoevolution

Chiếc BYD F0 được trang trí theo phong cách Hello Kitty với màu hồng phấn cực kỳ điệu đà.

Được mệnh danh là bản sao của Toyota Aygo, mẫu xe mang tên F0 của hãng xe Trung Quốc BYD đã xuất hiện trên thị trường được vài năm nay và đã gây tiếng vang ở nhiều nước trên khu vực. Với thế mạnh là sự nhỏ gọn phù hợp với các đô thị đông đúc và giá tiền hợp lý, BYD F0 đã tạo cho mình được thế đứng tương đối ổn định.

Sau nhiều tranh cãi do có những ý kiến xung quanh việc BYD vay mượn thiết kế của Aygo để sản xuất F0 buộc hãng BYD phải đổi tên mẫu xe này từ tên nguyên bản là F1 sang F0. F0 được ra đời từ năm 2008 với giá bán khoảng 4,500- 6000 USD.



Mới đây, một đại lý của BYD đã quyết định trang hoàng cho chiếc xe của mình thật lộng lẫy theo phong cách Hello Kitty. Với vẻ ngoài được phủ bằng màu hồng phấn nữ tính với họa tiếc là hình ảnh của những chú mèo Kitty xinh xắn chiếc xe trở nên "siêu nữ tính".
Tương tự như ngoại thất, nội thất của chiếc xe chắc chắn sẽ làm các khách hàng nam phải choáng ngợp khi toàn bộ đều được phủ màu hồng. Tất cả các chi tiết như chỗ ngồi, tay lái, bệ cửa, vô lăng đều được trang trí màu hồng. Không chỉ dừng lại tại đó, trang trí khắp nội thất xe là những chú mèo Kitty bông màu hồng trắng. Chắc chắn chiếc xe chỉ dành cho những cô nàng "nghiện" chú mèo xinh xắn Kitty của Nhật Bản.





Theo autoevolution

-

Loa siêu trầm là yếu tố không thể thiếu để hợp thành dàn âm thanh home theatre.
Theo ông Nguyễn Chiến Thắng, Trung tâm Loa Đức Phát, Hà Nội: Loa siêu trầm là yếu tố không thể thiếu để hợp thành dàn âm thanh home theatre (còn gọi rạp hát tại gia).

Bạn có thể biết bộ phận loa siêu trầm thông qua ký hiệu của bộ loa chính là số 1 lẻ. Loa có tần số rất thấp từ 20 - 200Hz. Loa phát ra tiếng bass thấp trong hệ thống âm thanh.

Thông thường, loa siêu trầm đều có ampli công suất cao lắp sẵn ở trong để điều chỉnh tiếng bass. Những loa không có ampli lắp trong mà dùng ampli chính của cả dàn loa. Trong trường hợp này âm thanh sẽ không hay bằng loa có ampli phía trong.

Quang Lĩnh (Hải Dương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét