Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

My mo rong dieu tra nguy co chay voi xe Chevrolet Cruze

(Dân trí) - Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã quyết định mở rộng phạm vi điều tra nguy cơ cháy đối với xe Chevrolet Cruze, nay bao gồm cả phiên bản 2012 thay vì chỉ bản 2011 như ban đầu. Từ những kim loại tái chế, phế liệu và phụ tùng xe ô tô cũ, công ty Kreatworks Studio của nhà thiết kế Krittayakorn Chaijit đến từ Bangkok, Thái Lan đã tạo nên bản sao của thuyền trưởng Jack Sparrow nổi tiếng. Mô hình có chiều cao ấn tượng 2.7m, nặng 450kg cùng lớp vỏ ngoài được phủ lớp sơn tạo độ bóng và để ngăn chặn tình trạng rỉ sét. - Audi Q8 sẽ được phát triển từ Q7 thế hệ mới, nhưng với phong cách thể thao và một động cơ mạnh mẽ hơn.

Mỹ mở rộng điều tra nguy cơ cháy với xe Chevrolet Cruze
Xe Chevrolet Cruze phiên bản 2012

Cuộc điều tra của NHTSA ban đầu tập trung vào 177.000 xe Chevrolet Cruze phiên bản 2011 , nhưng giờ đây sẽ tăng lên tổng cộng 370.000 xe - người phát ngôn Alan Adler của GM cho biết.

NHTSA đã ghi nhận hai trường hợp cháy xe Cruze và cả hai trường hợp đều xảy ra khi xe đang chạy trên đường, khiến xe cháy rụi. Trong cả hai trường hợp, tài xế và những người khác trên xe đều đã kịp thoát ra ngoài mà không bị chấn thương gì.

"Chúng tôi đang có cuộc điều tra riêng và sẽ chia sẻ các kết luận điều tra với NHTSA," ông Adler cho biết.

NHTSA hiện cũng đang điều tra khoảng 100.000 xe Jeep Wrangler phiên bản 2010 sau khi ghi nhận 8 trường hợp cháy xe.

Hai cuộc điều tra an toàn này đều có khả năng dẫn tới việc triệu hồi xe. NHTSA thường mất khoảng 6 tháng để xác định có đưa việc điều tra lên thành phân tích kỹ thuật toàn diện không. Đây là bước bắt buộc trước khi có yêu cầu nhà sản xuất tiến hành triệu hồi xe.

Nhật Minh

Theo Leftlane

Tuong kim loai cuop bien Jack Sparrow

Nếu bạn yêu điện ảnh và nhà mình có một khu vườn hoặc một khoảnh sân rộng, mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ là phụ kiện trang trí "độc nhất vô nhị". Đặt mua tại đây với giá 162 triệu đồng (7.700 USD).

Audi đang tiến hành phát triển chiếc SUV cao cấp nhất của hãng, và có thông tin cho rằng chiếc Q7 thế hệ mới sẽ được đưa vào sản xuất năm 2013. Nhưng không dừng lại ở Q7, mẫu xe mới lộ diện mang một vài chi tiết mới, và đó có thể là một mẫu xe mới, chiếc Audi Q8.

Theo Car Magazine, mẫu xe mới lộ diện là "phiên bản cao cấp" của nền tảng MLB Evo. Chiếc xe vẫn được xây dựng chủ yếu từ nhôm, giúp giảm trọng lượng khoảng 350 kg so với người tiền nhiệm của nó.

Cũng theo Car Magazine, mẫu xe Q8 mới sẽ được phát triển dựa trên chiếc Q7 thế hệ mới đang được Audi phát triển, nhưng với phong cách thể thao và một động cơ mạnh mẽ hơn.

Về động cơ của chiếc Q7 thế hệ mới, Audi vẫn sẽ trang bị cho chiếc SUV cao cấp nhất hiện tại của mình hai phiên bản động cơ V6 với công suất 230 mã lực và 300 mã lực, một phiên bản động cơ V6 3.0 TDI với công suất 250 mã lực, một phiên bản động cơ V8 4.2 lít TDI với công suất tối đa 400 mã lực. Audi cũng có thể phát triển hai phiên bản động cơ hybrid cho dòng xe này, một phiên bản sử dụng động cơ xăng bốn xi-lanh và một phiên bản sử dụng động cơ diesel V6. Chiếc Q8 có thể sẽ được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo 4.0 lít, với công suất tối đa có thể lên tới 550 mã lực.

Những hình ảnh khác mẫu SUV mới của Audi:

Audi sẽ đưa Q8 vào sản xuất?

Audi sẽ đưa Q8 vào sản xuất?

Audi sẽ đưa Q8 vào sản xuất?

Theo WCF


phiên bản , xe , lộ diện , phong cách , thế hệ mới , trang bị động cơ , giảm trọng lượng , mẫu xe , xe mới , cách thể , chiếc suv , suv , mã lực , audi , chiếc audi , động cơ xăng , mẫu suv , động cơ mạnh , động cơ hybrid , công suất tối đa , v8 twin-turbo , theo car , tảng mlb ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét