Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Mercedes-Benz SLS AMG Black Series lo dien tren duong thu

- Nhẹ hơn, mạnh hơn, nhanh hơn đó chắc chắn là những gì sẽ có trên chiếc SLS AMG Black Series. - Sau khi bị gián đoạn vì trận lũ lụt lịch sử tại Thái Lan, nhà máy sản xuất xe hơi của Honda gần đây mới bắt đầu trở lại hoạt động bình thường. - Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao vì sự kiện xăng tại cây xăng Đồi Nên thuộc tỉnh Bắc Giang bị phát hiện bán xăng giả gây bức xúc cho người dân.
Ngay từ khi chiếc SLS AMG Gullwing chính thức được giới thiệu và bán ra, những người quan tâm đến dòng xe này đã nhắc tới chiếc SLS AMG Black Series, phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe SLS AMG. Và thông tin về chiếc xe xuất hiện ngày một nhiều hơn sau khi có những hình ảnh cho thấy chiếc xe đang được tiến hành thử nghiệm.

Lần đầu tiên các tay săn ảnh có được hình ảnh chiếc SLS AMG Black Series trên đường thử là vào cuối năm 2011. Mới đây chiếc xe lại lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh, lần này chiếc xe được các kỹ sư của AMG đưa vào thử nghiệm trong điều kiện thời tiết lạnh và những con đường phủ tuyết tại châu Âu.
Mercedes-Benz SLS AMG Black Series lộ diện trên đường thử
Chiếc SLS AMG Black Series trên đường thử
Tên Black Series được Mercedes-Benz dành riêng cho những chiếc xe thể thao mui cứng của hãng. Đối với chiếc SLS AMG Black Series, những nâng cấp mới sẽ giúp chiếc xe có được sức mạnh kowns hơn, trọng lượng nhẹ hơn, khung gầm và nhiều trang bị khác được hiệu chỉnh.
Mercedes-Benz SLS AMG Black Series lộ diện trên đường thử
Cản trước rộng hơn

Dù chiếc xe đã được nguỵ trang khá kỹ, nhưng bạn có thể dễ dàng nhận ra phần thân trước của chiếc SLS AMG Black Series rộng hơn, cản trước và cản sau được mở rộng, các hốc hút gió trên phiên bản đặc biệt này cũng được mở rộng, bên cạnh đó chiếc xe cũng được trang bị bộ lốp có kích thước 265/35 ZR19 ở bánh trước và 295/30 ZR20 ở bánh sau.

Mercedes-Benz SLS AMG Black Series lộ diện trên đường thử
Lốp xe thể thao trên SLS AMG Black Series

Mercedes-Benz chưa bao giờ hé lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến kỹ thuật của chiếc xe, tuy nhiên nhiều khả năng chiếc xe sẽ được trang bị một động cơ mới mạnh mẽ hơn động cơ V8 6.2 lít có công suất 563 mã lực trên phiên bản tiêu chuẩn. Có nguồn tin cho rằng SLS AMG Black Series sẽ có được công suất khoảng 650 mã lực.
Mercedes-Benz SLS AMG Black Series lộ diện trên đường thử
Chiếc xe có thể đạt công suất 650 mã lực

Hệ thống treo và hệ thống phanh của chiếc xe sẽ được nâng cấp để phù hợp với sức mạnh và hiệu suất mới mà chiếc xe có được. Chiếc xe sẽ có hiệu suất và khả năng vận hành tốt hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Chưa rõ khi nào Mercedes-Benz sẽ chính thức giới thiệu SLS AMG Black Series. Hy vọng chiếc xe sẽ chính thức được ra mắt trong năm nay ở một triển lãm xe lớn.

Theo Carscoop

Bắt đầu từ ngày hôm nay, 26/3, nhà máy của Honda đặt ở khu công nghiệp Rojana, Thái Lan sẽ trở lại lắp ráp xe như bình thường. Do ảnh hưởng của trận lũ lụt lịch sử năm ngoái tại đất nước chùa tháp, nhà máy đã phải ngừng hoạt động trong một thời gian khá dài.

Dây chuyền lắp ráp xe ngừng từ ngày 4/10 năm ngoái. Quá trình tháo toàn bộ nước lũ ngập trong nhà máy kéo dài đến tận cuối tháng 11/2011. Tiếp đó, các công nhân nhà máy lại tập trung vào việc lau dọn, kiểm tra, sửa chữa và thay thế những thiết bị hỏng hóc. Sau khoảng 4 tháng hồi phục, nhà máy mới có thể trở lại như trước đây.
Honda tái khởi động dây chuyền sản xuất tại Thái Lan
Vụ lũ lụt lịch sử tại Thái Lan đã khiến Honda phải ngừng sản xuất trong nhiều tháng trời.

Trong suốt vài tháng qua, hãng Honda đã phải đưa xe sản xuất tại Nhật Bản vào một số quốc gia thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương như Thái Lan. Cũng may, tình trạng đó sẽ sớm kết thúc khi toàn bộ các nhà máy đã đi vào hoạt động hết công suất. Dự kiến, tháng 4 tới sẽ là thời điểm các nhà máy bình thường hoá toàn bộ hoạt động.

Trong khi đó, các nhà máy của Honda ngoài khu vực, tác động của trận lũ tại Thái Lan đã được giải quyết ổn thoả. Nhà máy Honda ở Alor Gajah, Melaka cũng đã trở lại hoạt động bình thường.

"Nhà máy ở Thái Lan đóng vai trò rất quan trọng đối với hãng Honda tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Do đó, chúng tôi xin cam kết sẽ sớm hồi phục sản xuất trong thời gian sớm nhất có thể. Honda sẽ tiếp tục duy trì sản xuất tại nhà máy để đẩy mạnh kinh doanh ở Thái Lan", đại diện hãng Honda khẳng đinh.

Theo Paultan


máy , châu á thái bình dương , thái lan , nhà máy , vực châu á thái bình , honda , hãng honda , sản xuất xe , tại thái , trận lũ lụt , bắt đầu trở lại , ở thái ,

Có nhiều nhận định cho rằng xăng dầu bị pha thêm chất khác với mục đích gian lận chỉ tiêu kỹ thuật và tăng lợi nhuận là nguyên nhân mấu chốt gây ra các vụ cháy xe cơ giới trong thời gian gần đây. Chính vì thế, trong các nguyên nhân gây cháy xe thì chất xăng dầu là "nghi can" chính.

Tại TP Bắc Giang, thời gian gây đây đang náo loạn vì những thông tin xăng bẩn tại cây xăng Đồi Nên gây bức xúc cho dư luận. Sáng ngày 24/3 tại cửa hàng xăng dầu Đồi Nên, Dĩnh Trì, Bắc Giang hàng trăm khách hàng đã cùng với xe máy của mình tới bắt đền vì những nghi vấn bán xăng bẩn.
Dư luận xôn xao vì vụ xăng giả tại Bắc Giang
Người dân mang mẫu xăng tới cửa hàng

Theo những nhân chứng ở đây cho biết thì hầu hết những người dân mang xe đến đây "bắt đền" đều là khách hàng đã mua xăng tại đây. Được biết, hầu như các xe mua xăng tại đây xe đều gặp những vấn đề như phát ra tiếng kêu lạ, xe bị nóng, chết máy...

Do có quá nhiều trường hợp gặp "hạn" do xăng đổ từ cây xăng Đồi Nên nên hầu hết đều kéo nhau ra cây xăng này để đòi chủ cửa hàng đền bù. Được biết, do quá đông người dân tới cửa hàng nên cây xăng đã đóng cửa ngừng bán xăng. Các chủ xe từ xe máy, xe tải, đến xe taxi và xe cá nhân đã tụ tập tại đây để đòi cửa hàng thay xăng cho họ cũng như đền bù những thiệt hại mà xe phải chịu. Đã có nhiều trường hợp xe bị bốc cháy sau khi sử dụng xăng tại cửa hàng.
Dư luận xôn xao vì vụ xăng giả tại Bắc Giang

Dư luận xôn xao vì vụ xăng giả tại Bắc Giang
Xe ô tô cháy cửa và xe Vespa bị chết máy
Sau khi nhận thông tin nghi cây xăng dầu Đồi Nên tại TP Bắc Giang bán xăng bẩn, phía Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư Petec đã lên tiếng khẳng định nguồn xăng không phải của Petec vì Petec đã thanh lý hợp đồng với chủ cửa hàng từ cuối năm 2011.
Dư luận xôn xao vì vụ xăng giả tại Bắc Giang
Cây xăng đã bị tạm thời đóng cửa để điều tra
Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng liên quan tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc lấy mẫu xăng dầu tại cây xăng Đồi Nên để kiểm tra làm rõ thực hư.
Ảnh Dantri

tại bắc , xe , dư luận xôn xao , cây xăng , bắt đền , nghi can , tp bắc giang , dầu đồi , đồi nên , tại tp bắc ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét