Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

BMW 320i the he moi da ve Viet Nam

Từ ngày 25/5, mẫu sedan BMW 320i thế hệ mới nhất đã chính thức có mặt tại hệ thống phân phối của Euro Auto với mức giá bán lẻ 1,397 tỷ đồng. (Dân trí) - Thời trẻ, Nữ hoàng Anh Elizabeth II từng tham gia huấn luyện để trở thành tài xế và thợ cơ khí. Bà có thể thay lốp xe tải, tháo lắp động cơ... khá thành thạo. Bài viết Hàng Việt được máy tìm kiếm Xa Lộ tự động quét trên mạng. Nếu thấy có nội dung xấu, xin bạn vui lòng gửi thư điện tử cho chúng tôi , bao gồm tên bài viết Hang Viet ở dạng tiếng Việt không dấu, hoặc Hàng Việt ở dạng có dấu.


Trước đó, vào cuối tháng 3/2012, một thành viên khác cùng trong dòng 3 Series thế hệ mới của BMW là 328i cũng đã được giới thiệu ra thị trường.

BMW 320i sử dụng động cơ N20 4 xi-lanh trang bị công nghệ TwinPower Turbo. Công suất cực đại đạt 184 mã lực tại 5000 vòng /phút, mô-men xoắn cực đại 270Nm tại 1250 – 4.500 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 8 cấp Steptronic.

Theo công bố của BMW, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong 7,6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng khá ấn tượng khi chỉ tốn 5,9 lít/100km theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU. Xe được trang bị tiêu chuẩn chức năng tự động Start/Stop và bộ điều khiển trung tâm iDrive.

BMW 320i mới có ngoại hình khá cơ bắp với hai đường gân nổi rõ cá tính trải dọc thân xe. Gầm xe thiết kế phẳng giúp tăng khả năng khí động học khi vận hành ở tốc độ cao.

Khác với các thế hệ trước, trang bị tiêu chuẩn cho BMW 320i thế hệ mới với mâm hợp kim nan hình ngôi sao kiểu 390 kích cỡ 16 inch. Độ rộng 2 bánh trước tăng 37 mm, 2 bánh sau tăng 48 mm, tổng chiều dài tăng 93 mm, trục cơ sở dài hơn 50 mm. Tổng trọng lượng thân xe giảm 20kg so với thế hệ trước.

Xe được trang bị một loạt công nghệ hiện đại của BMW như hệ thống lái trợ lực điện Servotronic, màn hình hiển thị trung tâm 6,5 inch, ghế điều chỉnh điện với chức năng ghi nhớ thông minh, chức năng kết nối đa phương tiện và hệ thống ấm thanh 6 loa.

Các trang bị an toàn chủ động với hệ thống DSC, DBC, đèn phanh khẩn cấp, thân xe cấu thành từ thép chịu lực cao đến cực cao, Tựa đầu thông minh, 6 túi khí tiêu chuẩn, lốp an toàn Runflat…

Ngoài ra, BMW 320i mới tại Việt Nam còn có thêm gói lựa chọn đương đại với tấm ốp trang trí vân gỗ. Gói trang bị thể thao với nội thất có những đường chỉ may nổi trên vô-lăng bọc da kết hợp cùng các mặt đồng hồ có vòng phản quang và thang km màu đỏ.

Hình ảnh chi tiết BMW 320i mới tại Việt Nam:

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam

BMW 320i thế hệ mới đã về Việt Nam

Ảnh độc: Nữ hoàng Anh tự tay thay lốp ô tô

Bức ảnh chụp vào tháng 3/1945, khi Nữ hoàng Anh tương lai đang thay lốp cho xe tải, trước sự quan sát của Trung tá Mildred

Những bức ảnh quý và độc về thời tham gia quân đội của Nữ hoàng Anh Elizabeth II vừa được công bố nhân dịp kỷ niệm 60 trị vì của bà. Những bức ảnh này nằm trong album đã được tặng cho Bảo tàng không quân Yorkshire ở Elvington, gần xứ York .

Ảnh được chụp tại Khu huấn luyện vận tải cơ khí ở Camberley, Surrey (Anh quốc) vào ngày Vua George VI, Hoàng hậu, và Công chúa Margaret tới thăm.

Các bức ảnh là của Peggy Hinchcliffe, người tham gia khoá huấn luyện cùng với Công chúa Elizabeth khi gia đình hoàng gia tới thăm, và đã được trưng bày tại Bảo tàng không quân Yorkshire sau khi bà Hinchcliffe qua đời.

Ảnh độc: Nữ hoàng Anh tự tay thay lốp ô tô
Công chúa Elizabeth mặc quân phục đứng bên một chiếc xe cấp cứu Austin K2

Ảnh độc: Nữ hoàng Anh tự tay thay lốp ô tô

Công chúa Margaret (trái) trò chuyện với chị gái bên một chiếc xe tải 'Tilly'

Ảnh độc: Nữ hoàng Anh tự tay thay lốp ô tô

Ông Ian Richardson của Bảo tàng không quân Yorkshire cho biết, một bản sao của bộ ảnh đã được gửi tặng Nữ hoàng Elizabeth II vào đúng dịp kỷ niệm 60 năm trị vì của bà.

Ông cho biết, những bức ảnh gợi nhắc sự cống hiến của Nữ hoàng cho Vương quốc Anh. Bà Hinchcliffe đã tặng bộ ảnh cho bảo tàng và theo ông, đây là lần đầu tiên chúng được công bố.

Nhật Minh

Theo DM

Về đầu trang
Từ khóa: tham khảo , sản phẩm , cà phê , đậu đỏ , thành phần , hoà tan , hải hà , siêu thị , mạch nha , cửa hàng

5 nguyên tắc "vàng" khi mua máy làm sữa đậu nành

Mùa hè oi bức thường đi kèm với các bệnh do nhiệt, khiến chị em phụ nữ muốn chăm sóc tốt cho cả nhà, tăng cường đề kháng với những thực phẩm "homemade" như món sữa đậu nành thanh mát, nhiều dưỡng chất.

Hàng Việt
Audi Q3 tại Việt Nam có giá hơn 1,7 tỷ đồng
Máy điều hoà di động mini
11 lời khuyên vàng khi bạn dùng điện thoại
Công ty Á Châu đòi điều tra vụ mì "Gấu yêu" bị tố gian dối !
Di động 'quý bà' của Samsung giá 5 triệu
Lộ diện Attila Passing 2012 tại Việt Nam
Xe tay ga mới giá 21 triệu
Mì Gấu Đỏ, Mì Gấu Yêu và sự gian dối ?
Xe tay ga mới cho phái nữ
GIỚI THIỆU VỀ XA LỘ
  • Giới thiệu
  • Đăng ký trang web của bạn
  • Đăng quảng cáo
  • Tuyển dụng
  • Góp ý
  • Liên hệ
ĐIỀU KHOẢN NGƯỜI DÙNG
  • Thỏa thuận sử dụng
  • Bảo vệ riêng tư
DỊCH VỤ XA LỘ
  • Tìm kiếm
  • Nhạc
  • Tin tức
  • Từ điển
XA LỘ NETWORK
  • Xalo.vn
  • Ringme.vn
  • Zon.vn

Hàng Việt * Cà- phê hoà tan H&C: Sản phẩm được làm từ hạt cà-phê, sữa, đường...; giá tham khảo: 35.500đồng/hộp.

Hàng Việt * Bánh Long Cake: Với các thành phần: bột mì, đường, kem, bơ, sữa...; giá tham khảo: 20.600 đồng/hộp.

Hàng Việt * Kẹo Chew đậu đỏ: Sản phẩm được làm từ thành phần đường, mạch nha, đậu đỏ...; giá tham khảo: 12.500 đồng/gói.

Các sản phẩm trên của Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà có bán tại các cửa hàng, siêu thị...

M.HOA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét