Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Thoi trang Viet no luc gianh loi the tren san nha

Năm 2012 được đánh giá là năm khó khăn cho các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và ngành thời trang Việt nói riêng. Trước tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp trong nước cũng đã tự tìm hướng đi riêng, nhằm giành lại lợi thế trên "sân nhà"..
Một trong những chiến lược được nhiều đơn vị trong nước sử dụng là hướng đến thị trường nội địa, tăng cường phát triển thương hiệu, đa dạng hoá mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước.
Thời trang Việt nỗ lực giành lợi thế trên sân nhà
Đã có những thương hiệu tạo được dấu ấn, phong cách riêng và chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Vinatexmart – hệ thống siêu thị bán lẻ các mặt hàng dệt may của Tập đoàn Dệt may Việt Nam là một ví dụ. Trong những năm qua Hệ thống siêu thị Vinatexmart đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để trở thành tốp dẫn đầu ngành bán lẻ, nhất là siêu thị dệt may thời trang hàng đầu Việt Nam. Một trong những nỗ lực của Vinatexmart được thị trường ghi nhận chính là việc phát triển 3 nhãn hàng riêng Roni (thời trang dành cho nam giới), Dora (dành cho nữ giới văn phòng) và Suri (thời trang trẻ em).
Thời trang Việt nỗ lực giành lợi thế trên sân nhà

Bên cạnh đó, Vinatexmart cũng đã đầu tư xây dựng mạng lưới phân phối kinh doanh và hoạt động khá thành công với hơn 50 cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại tại 22 tỉnh thành trên cả nước. Hệ thống này chuyên doanh 100% hàng dệt may sản xuất trong nước, mỗi năm tiêu thụ 3,2 vạn mã hàng và hơn 11 triệu sản phẩm.

Ngày 27/3/2012, Vinatexmart đã khai trương hai siêu thị có quy mô lớn tại số 25 Bà Triệu và đường 430 Hà Đông, nâng tổng số điểm kinh doanh trên toàn quốc lên 66 (dự kiến cuối năm 2012 sẽ có 94 điểm). Siêu thị Vinatex tại đường 430, Vạn Phúc có diện tích khoảng 4.500m2, tổng vốn đầu tư hơn 10 tỷ đồng gồm 3 tầng lầu kinh doanh rộng rãi, sang trọng và hiện đại. Riêng Vinatexmart 25 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm là một trong những địa điểm nổi tiếng của Tập Đoàn Dệt May, được nhiều người Hà Nội biết đến như là một trung tâm mua sắm hàng thời trang lý tưởng nhất ở thủ đô.

Tuy còn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, song thời gian qua Vinatexmart nói riêng và nhiều đơn vị tronn ngành cũng đã đạt được những thành công nhất định, tạo dấu ấn riêng và chiếm được sự quan tâm của khách hàng trong nước. Đây là một dấu hiệu đáng mừng trong nỗ lực và quyết tâm giành lợi thế ngay trên "sân nhà", chinh phục người tiêu dùng nội địa.

Nhân dịp khai trương hai siêu thị tại số 25 Bà Triệu và đường 430 Hà Đông, Vinatexmart tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và bốc thăm trúng thưởng (từ 27/3 – 20/4) cực kỳ hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hơn 300 triệu đồng bao gồm 1 xe Vespa LX 125cc, 1 xe Air Blade, 2 LCD Samsung, 2 tủ lạnh và 2 máy giặt Sanyo cùng nhiều giải thưởng khác... Ngoài ra từ ngày 27/3 – 1/4 siêu thị sẽ  giảm giá 50% cho nhiều mặt hàng đồng thời tặng thêm nhiều phần quà đính kèm sản phẩm.

Theo tintuc.xalo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét