Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Chung ket Giai boi chai mung Dang, mung xuan

Ngày 8.2, tại xã Hòa Chính (huyện Chương Mỹ), Sở VHTTDL đã diễn ra chung kết Giải bơi chải mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Thìn - 2012 do Sở VHTTDL tổ chức.

Tham gia giải bơi có 6 đội nam và 5 đội nữ đến từ các CLB bơi chải của các huyện và thị xã: Chương Mỹ, Thanh Oai, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Sơn Tây và Đan Phượng. Nội dung thi đấu nữ cự ly: 600m và 1.200m, nam 1.200m và 1.800m. Chung cuộc, BTC đã trao giải nhất cho CLB xã Hòa Chính (huyện Chương Mỹ), giải nhì toàn đoàn thuộc về CLB Bơi chải của huyện Đan Phượng và giải ba thuộc về huyện Mỹ Đức.

B.B.H

Tuyển sinh năm học 2012-2013: Tránh tình trạng quá tải ở một số trường . UBND TP vừa có văn bản gửi Giám đốc Sở GDĐT, chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã về việc tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6, lớp 10 THPT (năm học 2012-2013). TP lưu ý các đơn vị thực hiện hiệu quả chủ trương "Ba tăng, ba giảm". Theo đó, tăng về quy mô tuyển sinh, chất lượng công tác tuyển sinh, cơ sở vật chất; giảm về số học sinh trái tuyến, số học sinh trong một lớp, số học sinh trong một trường; đặc biệt tránh tình trạng quá tải ở một số trường. TP giao Sở GDĐT chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch chi tiết, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan, UBND các quận, huyện, thị xã hướng dẫn, chỉ đạo, tổ chức toàn bộ công tác tuyển sinh đảm bảo đúng pháp luật, chính xác, công bằng, khách quan, thuận tiện cho học sinh và cha mẹ học sinh.

X.Thu


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét