Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Noi that dat vang, bac ty tai Ha Noi

Gian trưng bày hào nhoáng tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ thu hút hầu hết ánh nhìn của người tham quan. Theo đại diện doanh nghiệp, trọn bộ nội thất dát vàng này có giá gần 5 tỷ đồng.
Clip: Cận cảnh bộ đồ nội thất tiền tỷ dát vàng

Sản phẩm đắt giá nhất được trưng bày trong gian hàng nội thất nhập khẩu từ Đài Loan (Trung Quốc) là bộ giường tủ có giá niêm yết lên tới 1,1 tỷ đồng.

Theo nhà phân phối, toàn bộ các sản phẩm được làm từ đồng dát vàng 24K. Phần nguyên liệu gỗ được nhập khẩu từ Nam Phi.

Bộ sofa cầu kỳ cũng được bán với giá khoảng 1,05 tỷ đồng. Các sản phẩm nội thất cao cấp này được thiết kế bởi các nghệ nhân nổi tiếng thế giới, với các phong cách từ cổ điển Châu Âu (nội thất Italia, Pháp, Nga...) đến các thiết kế mang phong cách hiện đại (Đức, Nhật, Mỹ...).

Nhiều người tham quan nhận xét hoa văn trang trí của sản phẩm mang phong cách châu Âu cổ điển.

Bản thân nhà phân phối cũng thừa nhận bộ sản phẩm thực chất chỉ nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp. Tuy nhiên, hãng này cũng hy vọng thị trường này sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Bộ gương soi, ghế thư giãn và tủ kéo năm ngăn có giá tổng cộng hơn 450 triệu đồng.

Tay nắm ngăn kéo được mạ vàng, đính đá quý. Nét độc đáo trên các sản phẩm mang phong cách cổ điển của RICCO Lux là những họa tiết được đục chạm bằng tay và dát vàng thật 18k, bạc nguyên chất, hoặc gắn ngọc, mã não.

Bộ bàn ăn sang trọng cũng được mạ vàng với những chi tiết cầu kỳ. Nhà sản xuất cũng rất quan tâm tới yếu tố văn hóa như tính truyền thống, phong thủy trong từng sản phẩm.

Bộ bàn làm việc cũng có giá lên tới 250 triệu đồng. Ngoài sản phẩm dát vàng này, Riccolux cũng có nhiều sản phẩm cao cấp khác như nội thất làm từ da thật 100%, từ gỗ tự nhiên hàng trăm năm tuổi của Châu Phi, tham khảo tại đây .

Nhật Minh


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét