Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Can ho de vuong Chi ban duoc vai can, khong the ban dai tra

(GDVN) "Nếu tôi là khách hàng có nhiều tiền và muốn thể hiện đẳng cấp tôi sẽ mua biệt thự và thuê kiến trúc sư về thiết kế cho mình một "hoàng cung"".
Đó là những chia sẻ của TS. Đinh Thế Hiển khi trao đổi với phóng viên báo Giáo dục Việt Nam xung quanh những căn hộ giá triệu đô giữa lòng Hà Nội.

Khó bán đại trà

Căn hộ đế vương giữa lòng Hà Nội như một quả bom tấn giữa thị trường bất động sản đang đóng băng. Nhưng theo các chuyên gia kinh tế khả năng thành công của chủ đầu tư rất thấp.

Trong lúc phân khúc căn hộ cao cấp được cho là hầu như không còn đất sống và thậm chí những căn hộ giá 15-20 triệu đồng/m2 vẫn đỏ mắt tìm người mua thì không có gì khó hiểu nếu có ai đó cho rằng, Tân Hoàng Minh đang chơi ngông hoặc quá liều lĩnh khi chào bán 242 căn hộ D'.Palais de Louis đang được xây dựng trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội với mức giá trên 100 triệu đồng/m2. Theo công bố của chủ đầu tư, ước tính để sở hữu một căn hộ tại dự án này, người mua phải bỏ ra từ 13-27 tỷ đồng. Thậm chí, để mua được một trong hai căn hộ penthouse trên tầng áp mái thì người mua phải có ít nhất 100 tỷ đồng.

Xung quanh câu chuyện của căn hộ có giá triệu đô giữa lòng Hà Nội, báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Đinh Thế Hiển chuyên gia nghiên cứu về tài chính, đầu tư

Những căn hộ siêu cao cấp như thế này chỉ bán được một khối lượng rất ít

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét