Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Yeu la khong cho doi

Đã qua rồi cái thời các cô gái "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Các cô gái hiện đại không còn phung phí thời gian và cơ hội vào việc thẹn thùng, e ngại mà vô tình để mất "nửa kia" của mình.
"Không chờ đợi" chính là phương châm sống và theo đuổi tình yêu của hàng triệu cô gái trẻ hiện đại.

Nghiên cứu kỹ về đối phương

Trước khi áp sát mục tiêu, bạn cần "nắm" anh ấy trong lòng bàn tay. Hãy tìm hiểu xem anh ấy thích những cô gái có tính cách như thế nào, phong cách ra sao, thích đi đâu, làm gì, ăn gì và đọc gì… Đối với những đối tượng là bạn bè cùng lớp hay đồng nghiệp cùng công ty, bạn có thể quan sát một cách dễ dàng, dù không phải tất cả mọi thứ. Với những anh chàng mới quen hay thông qua trung gian, bạn có thể tìm hiểu thông tin qua những kênh gián tiếp là bạn bè, người thân của anh ấy.

Tạo cơ hội gặp gỡ

Hãy tạo cơ hội để bạn và anh ấy gặp nhau, nhưng đừng hấp tấp mà "set-up" những buổi hẹn hò quá riêng tư một cách nhanh chóng. Hãy rủ rê nhiều bạn bè khác, thiết kế những buổi party, xem phim, picnic, du lịch xa. Đặc biệt, bạn đừng quên kiểm tra độ "hào hoa" của anh chàng trước khi quyết định tiến thêm một bước nữa trong kế hoach chinh phục Mr.Right của mình.

Bật mí quan trọng - Hãy mời anh ấy đến Umbrella Party, buổi tiệc nóng nhất Sài Gòn dành cho giới trẻ vào tối 18/02/2012 tại trung tâm triển lãm SECC, Q.7, TP.HCM – nơi có sự xuất hiện của hàng ngàn cô gái xinh đẹp và là nơi để chàng được "thử lửa". Cũng đừng quên tậu cho mình một bộ cánh thật quyến rũ, vì chính bạn cũng sẽ trở thành "mồi nhử" xem anh chàng "say" đến mức nào.

Bắt chàng phải nhớ về bạn

Nên tạo cho chàng nhiều ấn tượng về bạn như: phong cách ăn mặc, mái tóc, mùi hương hay bất cứ vật dụng xinh xắn có thể gợi nhớ ngay về bạn. Hãy để chàng cảm thấy quen dần với hình ảnh chỉ riêng là của bạn mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, cũng có thể dùng chiêu "mưa dầm thấm lâu" bằng cách tạo ra những thói quen cho cả hai. Một tin nhắn "Buổi sáng tốt lành" hay "Ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp" gửi đều đặn cho chàng mỗi ngày. Nhưng nhớ là chỉ dừng ở đó, đừng tham lam thổ lộ quá nhiều làm chàng hốt hoảng.

Chiến lược ẩn - hiện

Khi đã có một mối giao hảo khá thân thiết và nhận ra chút cảm tình của chàng, đừng vội thừa thắng xông lên mà "vồ" ngay lấy chàng. Có thể chàng cũng đang suy nghĩ và suy xét mức độ tình cảm đối với bạn cũng nên. Hãy làm một phép thử để đo mức độ quan tâm của chàng với bạn. Trong những lần gặp mặt cả nhóm tiếp theo, bạn hãy viện lý do nào đó để vắng mặt xem chàng có hỏi thăm bạn bè hay trực tiếp hỏi bạn hay không. Khi bạn "mất tích" nhiều lần mà chàng cuống cuồng cả lên thì đích thị là cá đã cắn câu.

Yêu là không chờ đợi
Phong cách yêu của các cô gái hiện đại "Yêu là không chờ đợi".

Nhìn chàng đắm đuối

Không cần lời nói, bạn cũng đã có thể gửi cho chàng thông điệp "nóng" mang ý nghĩa: "Em đã thích anh rồi đấy!" . Những cặp đôi thường nhìn nhau đến 75% thời gian ở bên nhau. Dù đi với cả nhóm bạn hay chỉ có hai người, bạn hãy trao cho chàng cái nhìn say đắm và ngập tràn yêu thương. Với chiêu này, chàng trai vô tư nhất cũng không thể không biết tình cảm mà bạn muốn thổ lộ.

Tỏ tình

Mọi thứ đã nói lên tất cả tình cảm mà bạn dành cho chàng. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không "cán đích"? Không nhất thiết phải nói câu "Em thích anh" vì chắc chắn bạn không dám mà chàng cũng… bất ngờ. Thay vào đó, có thể tặng chàng quyển sách "Cho em gần anh thêm chút nữa" hay "Phải lấy người như anh"… để chàng ngầm hiểu ý bạn. Một cái nắm tay xiết nhẹ khi xem bộ phim kinh dị cùng nhau cũng là một cử chỉ thật dễ thương để "ra hiệu" cho chàng. Hãy thử xem, đảm bảo bạn sẽ có một "happy ending" đúng nghĩa.
Theo tintuc.xalo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét