Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Bat dong san gia tri thuc dang chiem linh thi truong

Mặc dù thị trường bất động sản đang gặp khó, tuy nhiên theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì các dự án có giá trị thực với vị trí tốt, giá mềm và tạo được đủ niềm tin cho người mua vẫn rất được quan tâm và có giao dịch tốt.



Nhà đầu tư ngày càng "tỉnh táo"

Tình trạng bùng nổ, "cơn sốt" đầu tư ồ ạt vào thị trường bất động sản dường như đã hoàn toàn lắng xuống. Điều này cho thấy, mặc du nhu cầu sở hữu một sản phẩm bất động sản trong dân còn lớn nhưng người mua đã có phần khó tính và khôn khéo hơn trong cách lựa chọn và đầu tư. Sự ồ ạt, găm hàng ảo, nhìn vào lợi thế trước mắt đã được đẩy lùi và nhường vị trí cho sự tìm hiểu kỹ lưỡng và hướng đầu tư thật. Chính vì vậy, sẽ không phải là khó hiểu khi thị trường diến biến theo hướng "khó khăn nhưng vẫn tiềm năng".

Bước sang năm 2012, bất động sản các tỉnh miền Trung gây được thiện cảm và thu hút được nhiều nhà đầu tư khi tiềm năng về phát triển kinh tế - xã hội và lợi thế thiên nhiên hoang sơ – xanh – thoáng – nhưng vô cùng đẹp lôi cuốn nhiều người đến nghỉ dưỡng – sinh sống.

Tin liên quan
Cen Group phân phối dự án Venesia
Venesia – "Venice trong lòng Nha Trang"

Nằm trong tổng thể thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, dự án Venesia, được lấy ý tưởng từ thành phố Venice (Ý) hoa lệ và quyến rũ, với tiêu chí hình thành một khu đô thị sống xanh- sạch- khỏe mạnh và " thông minh". Venesia được đánh giá là một "viên ngọc sáng" trên đảo ngọc Nha Trang.

Nếu xét trên tổng thể mặt bằng dự án, Venesia nằm ở vị trí đắc địa, cách bãi biển và trung tâm thành phố biển hơn 1 km, cách ga Nha Trang chưa tới 1 km, nằm ngay trung tâm hành chính mới phía tây, liền kề dự án công viên Lê Hồng Phong và dự án khu liên hợp thể thao 400 ha…. Tất cả kết nối hài hòa với hệ thống giao thông, bờ biển, hệ thống cây xanh… biến dự án Venesia trở thành một "thành phố Venice Việt" xinh đẹp, cổ kính và lãng mạn được thu nhỏ với những nét đặc trưng rất riêng.

Dành cho tất cả mọi đối tượng, Venesia có nhiều hạng mục và sản phẩm bất động sản bao gồm: nhà phố, biệt thự vườn, và biệt thự ven sông…không những phù hợp để chọn "xây mái ấm hạnh phúc" cho những đôi bạn trẻ, sự lựa chọn cho những gia đình hiện đại có nhu cầu mua nhà ở thật… mà còn là nơi nghỉ dưỡng cho người lớn tuổi.


Được biết, dự án sẽ có hơn 207.000 m2 là các khu biệt thự, 187.000 m2 nhà phố, và diện tích dành cho nhà ở xã hội khoảng 52.000 m2. Ngoài ra, trong khu đô thị còn có khu trung tâm thương mại với diện tích 1,1 ha, trường học quốc tế với diện tích 1,7 ha và bệnh viện quốc tế khoảng 1,8ha. Tổng diện tích công trình công cộng hơn 234.000 m2. Diện tích công viên, mặt nước khoảng 188.000 m2. Diện tích đường sá, hạ tầng khoảng gần 360.000m2. Dự kiến, khu đô thị Venesia sẽ đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho khoảng 33.000 người.

Mặc dù sở hữu những tiện ích và lợi thế tốt nhất hiện nay tại Nha Trang, song chủ đầu tư dự án - Công ty CP Bất động sản Hà Quang đã đưa ra một mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 6-7 triệu/m2 cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Dự án Venesia sẽ được mở bán vào ngày 10/3/2012 tới đây tại Siêu thị dự án thuộc CEN Group với nhiều ưu đãi. Cụ thể: 10 khách hàng đăng ký mua đầu tiên sẽ được chiết khấu 2% trên tổng giá trị hợp đồng hoặc tặng 1 cặp vé khứ hồi Hà Nội – Nha Trang và nghỉ một đêm tại Resort 5 sao Evason Ana Mandara.

Tác giả: T.D

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét