Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Kieu nu Ha thanh goi cam trong clip y nghia

Trong sa hình thực hành, với một khoảng cách đường chạy nhất định, học viên phải thao tác được việc dồn số từ số cao nhất xuống tới số thấp nhất, nếu vượt quá quãng đường đặt ra là chưa đạt yêu cầu. Rachel "Bunny" Mellon, một trong những người phụ nữ giàu có nhất nước Mỹ mới đây đã rao bán trang trại của bà ở đảo Cape Cod với giá 28,7 triệu USD. Trong sa hình thực hành, với một khoảng cách đường chạy nhất định, học viên phải thao tác được việc dồn số từ số cao nhất xuống tới số thấp nhất, nếu vượt quá quãng đường đặt ra là chưa đạt yêu cầu.

Thời gian đăng bài dự thi vòng 3 Miss AutoPro 2011 đã kết thúc từ 0h ngày 10/3 vừa qua. Phần lớn các thí sinh lọt vào vòng chung kết đều đã gửi bài dự thi với hai hình thức bộ ảnh hoặc video clip. Trong đó, có không ít những đoạn clip hay và ấn tượng, điển hình như bài dự thi mang tên Embrace Life của cô nàng Nguyễn Thuỳ Linh đến từ thủ đô Hà Nội.

Ở đoạn đầu clip, Thuỳ Linh đã giới thiệu tên tuổi của mình cùng chiếc Mercedes-Benz màu trắng sang trọng. Đặc biệt, cô sinh viên Đại học Sư Phạm Hà Nội còn để lại ấn tượng với bộ trang phục thật trẻ trung và gợi cảm. Nhờ đó, Thuỳ Linh có thể khoe đôi chân dài miên man của mình.

Kết thúc đoạn dạo đầu là phần clip tuyên truyền giao thông đầy ý nghĩa mà Thuỳ Linh muốn gửi đến cộng đồng. Tuy lấy hoàn toàn ý tưởng từ clip mang tên Sussex Safer Roads nhưng bài dự thi của Thuỳ Linh vẫn để khiến người xem phải suy ngẫm. Lấy tên là Embrace Life , video clip của Thuỳ Linh khiến người xem phải suy ngẫm với những đoạn quay chậm.

Trong clip, nhân vật chính là cô nàng xinh đẹp Thuỳ Linh và 2 người em. Thuỳ Linh đóng giả là một nữ tài xế đang lái xe trên đường. Khi Thuỳ Linh gặp va chạm, 2 người em đã trở thành những chiếc dây an toàn và giữ chặt lấy cô để tránh bị thương. Ở đoạn cuối clip là hình ảnh Thuỳ Linh mỉm cười trong vòng tay của 2 người em.

Qua đoạn clip, Thuỳ Linh muốn truyền tải thông điệp: "Hãy ôm chặt lấy cuộc sống! Luôn thắt dây an toàn". Theo Thuỳ Linh, người lái ôtô lúc nào cũng phải nhớ thắt dây an toàn để giữ chặt lấy hạnh phúc và cuộc sống của chính bản thân.

Tuy thắt dây an toàn chỉ là một thói quen nhỏ nhặt nhưng không phải ai cũng nhớ mỗi khi ngồi sau vô lăng ôtô. Qua đoạn clip dự thi của thí sinh Thuỳ Linh, hi vọng mọi người hãy nhớ thắt dây an toàn trước khi khởi động máy và tham gia giao thông!

Cùng xem đoạn clip ý nghĩa của thí sinh Thuỳ Linh:
Kiều nữ Hà thành gợi cảm trong clip ý nghĩa

video clip , bộ ảnh , khởi động máy , gây ấn tượng , thí sinh , gợi cảm , truyền tải , ảnh thật , dự thi , vòng tay , trẻ trung , an toàn giao thông , ý nghĩa , start nguyễn thuỳ , dây an toàn , giữ chặt , thuỳ linh , ôm chặt , người em , miss autopro , embrace life ,

Khi xuống dốc, nhất là đối với xe tải trọng lớn, một phần trọng lượng này có xu hướng kéo xe lao xuống. Xe thường tăng tốc ngoài ý muốn, việc hãm lại là nhu cầu tất yếu của các tài.

Việc rà phanh trong trường hợp này sẽ là thất sách. Bởi khi đó, động năng của xe sẽ được chuyển hoá thành nhiệt năng làm nóng cơ cấu phanh. Đa phần hệ thống phanh trên xe dân dụng truyền động bằng thuỷ lực. Nhiệt độ cao dễ làm cao su mềm, thậm chí chảy ra, các gioăng mất khả năng làm kín. Đường ống mất áp suất, hệ thống phanh bị vô hiệu hoá. Giống như con ngựa bất kham, chiếc xe lao đi trong sự bất lực của người lái.

Phanh bằng động cơ - kỹ năng quan trọng khi xuống dốc

Trong trường hợp này, thượng sách là ép số phanh bằng động cơ. Xe phải về số thấp (số 2 hoặc 1 tuỳ thực tế độ dốc và tải trọng xe) để lợi dụng khả năng tự hãm của động cơ. Số càng thấp thì khả năng tự hãm càng lớn.

Lực tự hãm của động cơ do chính là áp suất nén trong xi lanh tạo ra. Giống như việc khi chúng ta dùng tay ấn vào cần của một chiếc bơm vậy. Khi xuống dốc, động cơ làm việc ở chế độ cầm chừng (galanty), lúc này chuyển động từ bánh xe lại truyền ngược lên động cơ, làm pít-tông nén khí trong xi-lanh tạo ra lực hãm.

Điều này ai chưa hiểu thì thử chạy xe máy ở tốc độ cao, sau đó đột ngột về số thấp, máy sẽ gầm gừ và xe sẽ tự hãm lại rất nhanh. Chính bởi lý do này mà các xe máy dùng côn tự đang đi số 4 không bao giờ ấn về 0 được. Vì nếu ấn thân một lần nữa xe nhảy về số 1 trong khi tốc độ còn cao thì sẽ thật nguy hiểm.

Nhưng nếu xe dừng thì từ số 4 chỉ cần ấn một phát là về 0 ngay.

Hoàng Nghĩa Thắng

Rachel "Bunny" Mellon, một trong những người phụ nữ giàu có nhất nước Mỹ mới đây đã rao bán trang trại của bà ở đảo Cape Cod với giá 28,7 triệu USD.

Năm nay 101 tuổi bà Mellon đã cùng người chồng quá cố là ông Paul Mellon mua bất động sản có diện tích khoảng 10,5 hécta hồi những năm 1940.

Sau khi trở thành chủ sở hữu bất động sản này, họ đã cho xây dựng một ngôi nhà chính có diện tích 650 m2 theo kiểu nhà truyền thống của đảo Cape Cod, kèm theo đó là hệ thống nhà kính trồng cây, sân quần vợt, một studio nghệ thuật…

Bà Mellon là một người làm vườn cực kỳ nổi tiếng, chính bà đã thiết kế vườn hoa hồng của Nhà Trắng cho người bạn là Jacqueline Kennedy, phu nhân cố tổng thống Mỹ John Kennedy.

Chính vì lý do đó mà Mellon Estate có một vườn phong lan tuyệt đẹp cùng vô số những loại cây trồng đến từ khắp nơi trên thế giới, tất cả đều được chăm chút rất cẩn thận tạo nên hệ thống vườn rộng lớn và có tính thẩm mỹ cao.

Cách bờ biển khoảng 304 mét, trang trại có lối đi riêng từ phía bờ biển, dẫn qua những con đường thơ mộng, hàng hiên rộng lớn trước khi tới nhà chính.

Bà Mellon hiện đang sinh sống chủ yếu ở Virginia, và không thường xuyên ghé thăm Mellon Estate, chính vì lý do đó bà đã quyết định bán đi trang trại này.

Dưới đây là một vài hình ảnh về bất động sản đắt giá này

Cường Trần


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét