Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Truong Viet Giao them hai nganh moi nam hoc 2012

Tìm một ngành nghề tốt theo học để sau này tốt nghiệp có thể kiếm được việc làm thu nhập tốt là mong muốn chính đáng của bao học viên và phụ huynh. Các đại diện của FPT Polytechnic đang tư vấn tuyển sinh trên báo điện tử Dân trí nhằm giải đáp thắc mắc của các bậc phụ huynh, các em học sinh THPT về FPT Polytechnic và kỳ tuyển sinh tháng 8/2012. Độc giả quan tâm có thể gửi câu hỏi ngay bây giờ để được giải đáp. Trong số các trường khối quân đội, năm 2012 có 8 trường xét tuyển hệ quân sự và 7 trường xét tuyển hệ dân sự với tổng chỉ tiêu gần 2.000.
- Chuyên mục Giáo dục | Chuyện học đường |

Tin liên quan

  • Ngành mới "hot" nhất ở Việt Nam
  • Một số trường ĐH dự kiến tăng chỉ tiêu và mở ngành mới
  • ĐH Hải Phòng tuyển sinh nhiều ngành mới
  • Đại học Hải Phòng có 3 ngành mới

Xưa nay chúng ta luôn quan niệm bằng mọi giá phải học để có được tấm bằng cử nhân. Thế nhưng với tấm bằng và ngành học đó liệu có đem lại cho bạn "lá bùa hộ mệnh" khi tìm việc?

Tuyển sinh 2012: Bổ sung khối thi
Năm 2012, chưa tuyển sinh khối
Chấm dứt ngay việc tuyển sinh
Rối rắm tuyển sinh
Nên đọc

12 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng trong công tác đào tạo, hướng đến mục tiêu đầu ra đạt chuẩn về chất lượng và số lượng, trường trung cấp nghề (TCN) Việt Giao đã đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực cho nhiều lĩnh vực, đặc biệt là với các loại hình dịch vụ. Nhờ đó trường đã nhận được sự tín nhiệm cao từ phụ huynh và học viên.

Phát huy thế mạnh đào tạo dịch vụ

Ngành dịch vụ chiếm tỷ trọng 35% GDP (tổng sản phẩm quốc nội) cho thấy đây là ngành có sức hấp dẫn rất lớn về thu nhập và nhân lực trong tương lai, đánh giá được tiềm năng phát triển du lịch của Việt Nam trong thời gian tới sẽ kéo theo các ngành dịch vụ (ăn uống, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, khách sạn, quán bar...). Nắm bắt được cơ hội trên, ngoài những ngành đào tạo dịch vụ truyền thống, năm nay trường TCN Việt Giao tiếp tục đưa vào 2 ngành học mới: Quản trị bếp và ẩm thực (QTB & AT), Quản trị dịch vụ giải trí và thể thao (QTDVGT & TT).

Với 6 ngành học dài hạn và 9 ngành đào tạo ngắn hạn, trường có thế mạnh về đào tạo các chuyên ngành liên quan đến các loại hình dịch vụ. Do chương trình học đa dạng, hấp dẫn nên hằng năm đã thu hút hàng ngàn học viên theo học nhiều ngành khác nhau. Trong 6 ngành được trường đánh giá là thời thượng thì 2 ngành: QTB & AT, QTDVGT & TT được xem là "độc", "lạ" nhất. Ngay từ ban đầu trường đã chú trọng đặt quan hệ hợp tác với các đơn vị hàng đầu liên quan đến các loại hình dịch vụ để mời những giảng viên dày dặn kinh nghiệm, giỏi nghiệp vụ chuyên môn dẫn dắt các thế hệ học viên. Các đơn vị vừa là đối tác, vừa là nhà tuyển dụng của trường như Saigontourist, Vietravel, Fiditour, Hotel Majestic... sẽ là điểm tựa giúp học viên nỗ lực vươn lên.

Môn học thực hành bartender nằm trong chương trình đào tạo "Bếp trưởng" của trường Việt Giao.

Ngành, nghề của cộng đồng

Sinh viên trong giờ thực hành.

Do đặc trưng của ngành - nghề mang tính cộng đồng cao nên trong quá trình học, những kỹ năng mềm trong giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng tổ chức quản lý được trường xây dựng thành kế hoạch và khoa học giúp học viên lĩnh hội dễ dàng. Các

Mở nhiều ngành học mới, nhiều
Tuyển sinh 2012: Nhiều ngành học
Trường ĐH Lâm nghiệp tuyển sinh
Thêm ngành học mới, thêm cơ hội
Nên đọc

ngành học nói chung và 2 ngành học "độc" , "lạ" nói riêng luôn hướng đến cho người học quan niệm sống hết mình vì cộng đồng, niềm vui của khách hàng là sự hạnh phúc vô bờ bến của những nhà làm dịch vụ.

QTB & AT, QTDVGT & TT là 2 ngành - nghề ví như "làm dâu trăm họ" nên được Trường chú ý đào tạo kỹ lưỡng từ nhiều công đoạn, sự quyện xe giữa kiến thức và thực tiễn càng làm cho việc học trở nên thú vị hơn. Chính các môn học của ngành - nghề đặc biệt này cùng phương pháp dạy học tiên tiến sẽ cung cấp, hỗ trợ cho các bạn thêm vốn sống; khơi dậy những tố chất mà bấy lâu nay những tưởng bị chìm vào quên lãng. Phương châm giáo dục đào tạo theo hướng đức - trí - thể - mỹ được nhà trường lồng ghép xuyên suốt quá trình học với mục đích khi tốt nghiệp học viên có đạo đức nghề nghiệp, nhạy bén trong công việc, có thể tạo dựng cuộc sống cho bản thân, có ý thức đảm nhận và chịu trách nhiệm cá nhân trong công việc... Vì thế, phụ huynh và học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho mình môi trường học tập lý tưởng với 2 ngành - nghề mới mẻ, "độc" và "lạ" để lập nghiệp trong tương lai.

Bên cạnh ngày mới năm học này, trường vẫn nhận hồ sơ tuyển sinh các ngành truyền thống khác như Quản trị khách sạn, Hướng dẫn viên du lịch, Kế toán doanh nghiệp…

Mọi thông tin chi tiết về các ngành học xem chi tiết tại www.vietgiao.edu.vn hoặc theo địa chỉ: Trường trung cấp nghề Việt Giao, số 193 Vĩnh Viễn, P.4, Quận 10, TP.HCM,

ĐT: (08) 3927 0278, 3834 8832, 3834 9893. Tư vấn online: vietgiao2000@yahoo.com


Nguồn : Bưu điện Việt Nam

Có thể bạn quan tâm >>Xem thêm

  • Triển lãm giáo dục Anh - Cơ hội học bổng năm học 2012
  • Đại học Hải Phòng có 3 ngành mới
  • Hơn 22 triệu HS, SV bước vào năm học mới
  • 239 trường có điểm: ĐH Hải phòng, hơn 8000 thí sinh tổng điểm dưới 13
  • 232 trường có điểm: ĐH Hải phòng, hơn 8000 thí sinh tổng điểm dưới 13
  • ĐH Hải Phòng tuyển sinh nhiều ngành mới
FaceBook Twitter Link Hay Zing Me Print Lưu lại Tin này Top

Tin mới nhất

  • Bí quyết học tiếng Pháp của Hot boy Sơn Paris
  • Trường Việt Giao thêm hai ngành mới năm học 2012
  • Không dạy chủ quyền biển, đảo cho giới trẻ là có tội
  • Cô giáo tự tử trước mặt lãnh đạo vẫn chưa ổn định chỗ dạy
  • Hội thảo và thi tuyển ĐH Công lập Singapore SMU
  • Mẹ bán đồng nát, con đỗ thủ khoa đại học

Tin tiếp theo

  • 20/08 Giây phút sinh tử trong vụ sập hầm thủy điện
  • 20/08 Chưa tìm ra nguyên nhân gây hố tử thần
  • 20/08 Chất vấn gì với Thống đốc Nguyễn Văn Bình?
  • 20/08 Hệ thống y tế đang rối nhiễu
  • 19/08 Sập hầm thủy điện, nhiều công nhân bị vùi lấp
  • 19/08 Sau bão, hố tử thần xẻ đôi đường Lê Văn Lương
Từ khóa bài viết:

"Trường Việt Giao thêm hai ngành mới năm học 2012": Mỹ , quan hệ , Pháp , xây dựng , quản lý , cơ hội , điện thoại , cuộc sống , kế hoạch , khách hàng ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét