Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Du an do thi Nui Ham Vang khoi dong

Đón đầu lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tham dự cuộc trình diễn pháo hoa vào ngày 29-30/4 sắp đến, nhiều dự án bất động sản đã tổ chức các chương trình giới thiệu chào mời tới các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm về những lợi thế của dự án bất động sản tại địa phương này. Theo báo cáo của Sở Xây dựng Hà Nội, hiện trên địa bàn có 982 nhà chung cư cũ 4 - 5 tầng do Thành phố quản lý, ngoài ra còn có 173 nhà chung cư, nhà tập thể khác do Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc phòng quản lý. Trong đó có 11 công trình nhà chung cư nguy hiểm cấp D, tổ chức di dời, cải tạo xây dựng lại theo quy định của Luật Nhà ở: nhà B4, B14 Kim Liên; 187 Tây Sơn; I 1, 2 Câu hỏi: Tôi dự định xây nhà vào giữa năm 2012, trên mảnh đất khoảng 12,5m x 13m. Tôi muốn xây 1 ngôi nhà theo kiểu biệt thự trang trí 2 mặt, diện tích khoảng 75m2 đến 80m2. Xây giáp đất về 1 phía (3 mặt còn lại thoáng).
Đón đầu lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tham dự cuộc trình diễn pháo hoa vào ngày 29-30/4 sắp đến, nhiều dự án bất động sản đã tổ chức các chương trình giới thiệu chào mời tới các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm về những lợi thế của dự án bất động sản tại địa phương này.

CôngThương - Dự án đô thị Núi Hầm Vàng tọa lạc tại đường số 7 và đường Ngô Xuân Thu, Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng, do Công ty CP Dây cáp điện Tân Cường Thành làm chủ đầu tư là một trong những dự án đô thị được dư luận quan tâm.

Trong buổi họp báo mới đây, lãnh đạo công ty này cho biết, dự án Núi hầm vàng có vị trí độc đáo và hiếm có với thế "ỷ sơn hướng thủy" lưng tựa núi Hầm Vàng, liền kề khu công nghiệp Liên Chiểu, tầm nhìn trông ra sông Cu Đê và sát biển Nam Ô.

Dự án đô thị Núi Hầm Vàng có quy mô 21.7ha với phân khu chức năng như: Nhà liền kề thương mại là 8,2ha, biệt thự kênh là 1,4ha, khu TDTT- giải trí là 0,38ha, các công trình công cộng là 1,5ha, đất giao thông nội bộ là 7,9ha. Nét độc đáo của dự án đô thị Núi Hầm Vàng chính là ngoài công viên cây xanh rộng 0,8ha là hệ thống kênh nhân tạo chiếm 1,3ha.

Dự án đô thị Núi Hầm Vàng không chỉ tọa lạc tại vị trí đẹp về phong thủy mà còn thuận lợi về giao thông. Nơi đây chỉ cách khu du lịch Làng Vân Vinpearl 5km, khu du lịch Bà Nà Hill 18km, sân bay quốc tế Đà Nẵng 16km, khu du lịch Lăng Cô Chân Mây 5km, khu công nghệ cao 5km, vịnh Nam Ô 500m.

Đô thị Núi Hầm Vàng được dự đoán là một trong những sản phẩm sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư tạo lập tài sản từ Hà Nội và khu vực miền Trung, cũng như các chuyên viên, chuyên gia làm việc tại Khu công nghiệp Liên Chiểu, cảng Liên Chiểu, khu công nghệ cao và người dân trong khu vực và lân cận.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối- Công ty Đất Xanh miền Trung, giá bán của dự án chỉ từ 3,6 triệu đồng/m2 và có phương thức thanh toán rất hợp lý, khách hàng khi sở hữu dự án đô thị Núi Hàm Vàng sẽ được thanh toán 5 đợt trong vòng 12 tháng. Ngoài ra, trong đợt 1 mở bán, công ty sẽ dành phiếu ưu đãi 1% đối với 50 khách hàng đầu tiên tham gia giao dịch thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét