Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Truong nhom Aerosmith tu hao khoe sieu xe trieu do

- Cuối cùng chiếc siêu xe Hennessey Venom GT Spyder trị giá 1,1 triệu USD đã về tay giọng ca kỳ cựu Steven Tyler. Một phòng tắm đẹp sang trọng sẽ góp phần tô điểm cho căn nhà của bạn thêm tiện nghi và đầy sức sống - Nếu bạn thực sự là fan của dòng xe cơ bắp mạnh mẽ nhất của Dodge, đây là những điều bạn nên biết về phiên bản mới nhất của siêu xe này.

Một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của ban nhạc Aerosmith thời hoàng kim, dưới sự dẫn dắt của Steven Tyler, chính là Eat the Rich. Tuy nhiên, ngoài đời thực, trưởng nhóm nhạc rock đình đám của Mỹ lại không phải là người chối bỏ lối sống xa hoa. Thay vào đó, Steven Tyler vẫn mạnh tay chi tiền cho những sở thích xa xỉ, điển hình như siêu xe 2 và 4 bánh.

Theo những thông tin trước đó, trưởng nhóm Aerosmith đã đặt mua một chiếc siêu xe mui trần cực đắt tiền, cụ thể là Hennessey Venom GT Spyder. Sau một thời gian chờ đợi, thành viên ban giám khảo cuộc thi American Idol cuối cùng đã nhận chiếc siêu xe triệu đô "đập hộp".
Trưởng nhóm Aerosmith tự hào khoe siêu xe triệu đô
Steven Tyler lướt phố cùng siêu xe triệu đô mới.

Quá tự hào với cỗ máy 4 bánh mới toanh, giọng ca 64 tuổi đã nhanh chóng đưa chiếc siêu xe thể thao lên đường. Hôm 26/5 vừa qua, cánh săn ảnh đã bắt gặp Steven Tyler ngồi trên ghế hành khách phía trước trong chiếc Hennessey Venom GT Spyder màu đen tuyền tại Malibu, Mỹ.

Đúng như mong đợi của Steven Tyler, chiếc siêu xe lập tức thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố. Ẩn trong "bộ cánh" hầm hố là khối động cơ cực mạnh. Cụ thể, "trái tim" của Venom GT Spyder là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 6,3 lít với ba chế độ sản sinh công suất khác nhau. Đầu tiên là chế độ "yếu" với công suất tối đa 800 mã lực. Thứ hai là chế độ "vừa phải" với công suất tối đa 1.000 mã lực. Cuối cùng là chế độ "mạnh" với công suất tối đa 1.200 mã lực. Sức mạnh của xe được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và cân bằng điện tử.

Bên trong khoang lái, xe đi kèm hệ thống âm thanh tuỳ chỉnh do ông David Frangioni, giám đốc điều hành của Audio One, thiết kế riêng. Chưa hết, Venom GT Spyder còn có nội thất bọc da đen với những đường chỉ khâu màu đỏ.

Trưởng nhóm Aerosmith tự hào khoe siêu xe triệu đô
Không chỉ đắt tiền, cỗ máy 4 bánh mới của Steven Tyler còn cực mạnh mẽ.
Khi ngồi trên chiếc siêu xe mới, Steven Tyler tỏ ra vô cùng tự hào và phấn khích. Tất nhiên, đây chỉ là một trong số những chiếc xế "cưng" của trưởng nhóm Aerosmith. Trước đó, ông từng gây ấn tượng mạnh khi lượn phố cùng một chiếc chopper 3 bánh hầm hố và lạ mắt.

Theo Dailymail


tuỳ chỉnh , xe , nhóm nhạc , hệ thống âm thanh , tự hào , idol , siêu xe , trưởng nhóm , american idol , về tay , kỳ cựu , bánh sau , malibu , mã lực , công suất tối đa , của steven , hennessey venom gt spyder , aerosmith , steven tyler , cựu steven , là hennessey venom gt ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét