Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Co hoi dau tu BDS Da Nang va mo ban Do thi Xanh Nui Ham Vang

Vào lúc: 00:23 , ngày - Đà nẵng Vào lúc: 18:03 , ngày - Đà nẵng Vào lúc: 14:55 , ngày - Đà nẵng
0932436383

Diện tích: 100m2 - Giá: 3,6 triệu/m2

Đã xem: 580

Mã tin: 12768

Người đăng: CÔNG TY CP ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

Email: vynk@datxanh.com.vn

Thuộc dự án: Dự án đang chờ kiểm duyệt !
Nội dung

Call 0932 43 63 83 - Đô thị Xanh Núi Hầm Vàng, cơ hội đầu tư chỉ từ 3.6tr/m2 - Mặt tiền sông, sát vịnh Nam Ô

THÔNG TIN DỰ ÁN ĐÔ THỊ NÚI HẦM VÀNG

Dự án có vị trí độc đáo và hiếm có với thế “ỷ sơn hướng thủy “ lưng tựa núi hầm vàng, liền kề khu công nghiệp Liên Chiểu, tầm nhìn trông ra sông Cu Đê và sát biển Nam Ô". Đây là một trong những vị trí đắc địa nhất mà không phải đô thị nào cũng có được.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án “ Đô thị Núi Hầm Vàng" tọa lạc tại đường số 7 và đường Ngô Xuân Thu, P.Hòa Khánh Bắc, Q Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng. Núi Hầm Vàng là một trong những dự án đô thị do Công ty CP Dây cáp điện Tân Cường Thành làm chủ đầu tư.

QUY MÔ DỰ ÁN

Dự án “Đô thị Núi Hầm Vàng" có quy mô 21.7ha với phân khu chức năng như: Nhà liên kế thương mại là 8,2ha, biệt thự kênh là 1,4ha, khu TDTT- giải trí là 0,38ha, các công trình công cộng là 1,5ha, đất giao thông nội bộ là 7,9ha. Nét độc đáo của dự án “Đô thị Núi Hầm Vàng" chính là ngoài công viên cây xanh rộng 0,8ha là hệ thống kênh nhân tạo chiếm 1,3ha.


Hệ thống kênh nhân tạo phân bố một cách hợp lý trong đô thị không chỉ tạo ra cảnh quan thơ mộng mà còn giúp điều hòa không khí tạo môi trường sống trong lành cho cư dân. Các kiến trúc sư đã cố gắng khai thác vẻ đẹp phong cảnh hữu tình của vùng sơn thủy nên thơ để tạo nên không gian sống hoàn hảo cùng thiên nhiên.

ĐIỂM MẠNH DỰ ÁN

Dự án “Đô thị Núi Hầm Vàng" không chỉ tọa lạc tại vị trí đẹp về phong thủy mà còn thuận lợi về giao thông. Nơi đây chỉ cách khu du lịch Làng Vân Vincom 5km, khu du lịch Bà Nà Hill 18km, sân bây quốc tế Đà Nẵng 16km, khu du lịch Lăng Cô Chân Mây 5km, khu công nghệ cao 5km,Vịnh Nam Ô 500m.

TIỆN ÍCH

Tiện ích dự án :

Trường Cao đắng GTVT II kề bên, cao đẳng đường sắt , trường tiểu học, trung học và mẫu giáo, khu du lịch Suối Lương, khu nhà hàng và trạm dừng chân Hầm hải vân, khu du lịch dã ngoại đèo Hải Vân, khu du lịch Nam Ô.
Kề bên dự án có các hệ thống Ngân hàng Vietinbank, Vietcombank...

Các tiện ích sống trong dự án:

Trường PTTH, Trường mần non, khu chung   cư , tuyến phố kinh doanh dịch vụ, shop house, sân tenis, khu TTTD và giải trí, khu vườn đi dạo, khu vui chơi trẻ em, khu dịch vụ leo núi, khu dịch vụ sông và cảng du thuyền, khu bảo tồn và trưng bày Núi hầm vàng...


Đô thị Núi Hầm Vàng được dự đoán là một trong những sản phẩm sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư tạo lập tài sản từ Hà Nội và khu vực Miền Trung, đồng thời các chuyên viên, chuyên gia làm việc tại Khu công nghiệp Liên Chiểu, cảng Liên Chiểu, khu công nghệ cao và người dân trong khu vực và lân cận. Đây sẽ là địa chỉ mới cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu một sản phẩm có giá trị gia tăng về đầu tư và xây dựng ngôi nhà mơ ước trong không gian sống lý tưởng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

-Tại Miền Trung:

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung

Số 422 đường 2/9, P Hòa Cường Bắc, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05116 266 266 – 0932 436383

www.datxanh.com.vn www.sieuthidiaoconline.com.vn

- Tại Miền Bắc:

Công ty CP Đất Xanh Miền Bắc

Tầng 6, Tháp A, Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, P Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3724 5308/ 04 3724 5310

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét